KHÔNG GIAN CHÂU ÂU, CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP

4.0 12 reviews

Goldsilk Complex

[giaban]Giá bán chỉ 2,5 tỷ/ căn[/giaban]

[tomtat]

Tên dự án: Chung cư cao cấp Hoàng Cầu

Tên quốc tế: D’.Le Pont D’or

Vị trí: 36 Hoàng Cầu, phường Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Chủ đầu tư:  Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Đơn vị thi công phần thân: Hòa Bình Construction

Đơn vị tư vấn thiết kế: Heerim - PVC
[/tomtat]
[kythuat]
Nằm sát hồ Hoàn Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thừa hưởng không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy chủ đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh chú trọng về thiết kế để phát huy ưu thế của vị trí cùng cảnh quan ven hồ.
Được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.363,4 m2, D’. Le Pont D'or với thiết kế tòa tháp đôi 23 tầng, chiều cao 80m theo phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

Tên dự án: Chung cư cao cấp Hoàng Cầu

Tên quốc tế: D’.Le Pont D’or

Vị trí: 36 Hoàng Cầu, phường Ô chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Chủ đầu tư:  Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Đơn vị thi công phần thân: Hòa Bình Construction

Đơn vị tư vấn thiết kế: Heerim - PVC

Tư vấn ý tưởng tổng thể: WNA Corporation

Đơn vị thi công phần hầm: Tập đoàn Thiên Ân

Diện tích: 5.363,4 m2

Diện tích xây dựng: 2.244 m2

Diện tích căn hộ: Từ 64,8 – 441,5 m2

Mật độ xây dựng: 42%

Tổng diện tích sàn (Không kể tầng hầm, tầng kỹ thuật): 51.050 m2

Quy mô: 23 tầng nổi + 4 tầng hầm

du-an-khu-can-ho-cao-cap-d-le-pont-dor-1

Ngoài 23 tầng nổi, D’. Le Pont D'or còn có 4 tầng hầm dùng làm bãi giữ xe và công trình kỹ thuật. Tầng 1 và 2 là trung tâm mua sắm, nhà trẻ quốc tế, phòng tập gym, spa, bể bơi.

D’. Le Pont D'or gồm 308 căn hộ chia làm 10 loại với từ 1 - 4 phòng ngủ. Các căn hộ có thể chỉnh sửa linh hoạt như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung.

Công nghệ xanh:

- Hệ thống lọc nước hiện đại có thể uống được ngay.

- Hệ thống xử lý nước thải vận hành tự động và áp dụng công nghệ Bioten trong xử lý.

- Áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời  và hệ thống tuốc bin gió  tạo ra một Khu căn hộ năng lượng xanh và giảm thiểu chi phí điện năng cho các hộ dân.

- Hệ thống đỗ xe thông minh, điều khiển tự động 1 cửa vào 1 cửa ra.

Dịch vụ hoàn hảo:

- 4 tầng hầm để xe với sức chứa 300 ô tô và 140 xe máy đạt tỷ lệ 1.5 ô tô/ hộ và 2 xe máy/ hộ.

- Bể bơi trong nhà theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

- 1600m2 dành cho mua sắm cao cấp.

- Phòng gym rộng lớn với các thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp.

- Khu spa đầy đủ các dịch vụ thời thượng nhất.

- Nhà trẻ quốc tế.

- Phòng sinh hoạt cộng đồng.

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp:

- Quản lý bởi công ty Bất động sản chuyên nghiệp.

- Các dịch vụ cá nhân đạt tiêu chuẩn hảo hạng phục vụ cư dân: banking, bưu điện, giặt là, bảo vệ, lễ tân, đặt vé máy bay, dọn phòng, service 24/24, tự động gom rác thải …

du-an-khu-can-ho-cao-cap-d-le-pont-dor-2

Ý tưởng chủ đạo thiết kế là “Kiến trúc xanh" nên mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 41,8%.  Bốn mặt tòa nhà đều được giao hòa với quần thể cây xanh và hồ nước. Hướng của các mặt công trình đều được bố trí tinh tế các khoảng trống để cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, giảm thiểu nắng nóng vào mùa hè. Hai nửa tòa tháp được liên kết bởi đường đi dạo cho cư dân với nhiều cây xanh và thảm hoa. Trên tầng 23 được bố trí khu công viên rộng 1.594m2 cho cư dân thư giãn – là điểm độc đáo chưa thấy có ở các chung cư tại Hà Nội.

VỊ TRÍ "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

ban-do-du-an

D’.Le Pont D'or sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội
  •     Phía Bắc giáp ngõ 34 phố Hoàng Cầu
  •     Phía Nam giáp khu dân cư Ô chợ Dừa và phố Mai Anh Tuấn
  •     Phía Đông giáp đường nội bộ 17m
  •     Phía Tây giáp phố Nguyễn Phúc Lai
- Nằm trong khu vực trung tâm của quận Đống Đa, cư dân dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các khu vực trọng yếu của Thủ đô bằng các phương tiện cá nhân và tàu điện trên cao.

- Nằm trong quần thể xanh của khu vực, đặc biệt gần hồ cảnh quan Hoàng Cầu – theo ý nghĩa về phong thủy sẽ mang đến cho cư dân các giá trị sống: Vượng khí – Hanh thông – Hài hòa âm dương.

Dle-pont-dor-phoi-canh-chuan

Liên kết vùng:

Do nằm trong trung tâm quận Đống Đa nên dự án được hưởng hàng loạt tiện ích nổi bật của quận như: gần nhiều trường học, bệnh viện, chợ và một loạt các tiện ích khác:
  •  Cấp 1,2,3: Thịnh Hào ( Đông Các), Quang Trung( Đặng Tiến Đông), Thái Thịnh, Cát Linh, trường Nguyễn Trường Tộ, Quang Trung( Đặng Tiến Đông), Trường Hoàng Cầu( ngay gần dự án), trường Đống Đa
  • Gần các trường đại học, bệnh viện, nhà ga lớn: Đại học Ngoại Thương, học viện Ngoại Giao, đại học Luật, học viện hành Chính Quốc Gia, …, bệnh viện Bạch Mai, viện phụ sản Hà Nội, viện Nhi Trung Ương, ga Hà Nội, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện Đống Đa (đường Nguyễn Lương Bằng), bệnh viện nội tiết( Thái Thịnh), bệnh viện châm cứu( Thái Thịnh).
Chợ:

Chợ Vũ Thạnh, chợ Nguyễn Phúc Lai, chợ Thái Hà (Đặng Tiến Đông)

THIẾT KẾ DỰ ÁN "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

Thiết kế sang trọng, trường tồn với thời gian:

- Phong cách thiết kế mang hơi hướng Tân Cổ điển Pháp, sự dụng đá granit tự nhiên sang trọng phối ghép tinh xảo cùng nhiều loại đá nhân tạo đặc biệt dùng để ốp lát bốn mặt tòa nhà  và đại sảnh.

Dle-pont-dor-can-ho-2

- Nội thất căn hộ được nhà thiết kế Amalra Rodriguez – Tây Ban Nha thiết kế theo 4 phong cách: “Romanesque Style”  - tinh tế trong bố trí màu sắc, bố cục rộng mở; “Elegance Space” – kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và đường cong họa tiết cổ điển tinh tế; “Deluxe Edition” – không gian nội thất  lịch lãm; “New Classical” – cổ điển quý phái, vật liệu gỗ quý tinh xảo.

mat-bang-can-ho

Dle-pont-dor-can-ho-a1

Dle-pont-dor-can-ho-a1-2.

Dle-pont-dor-can-ho-e1

Dle-pont-dor-can-ho-f1

TIỆN ÍCH DỰ ÁN "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

Với D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang nỗ lực tạo lập một sản phẩm, dịch vụ bất động sản đẳng cấp, tiếp cận các tiêu chuẩn quốc tế và giúp người dân Việt Nam được thụ hưởng những không gian và giá trị sống thật sự tiện nghi, hạnh phúc.

1. Bể bơi bốn mùa:

tien-ich-be-boi

Dù thời tiết bên ngoài có mưa, lạnh… khắc nghiệt ra sao thì bể bơi bốn mùa rất ấm áp với nhiệt độ nước và không khí thường xuyên được sưởi ấm bằng hệ thống gia nhiệt hiện đại. Chủ đầu tư cũng cung cấp nhiều giá trị gia tăng đặc biệt dành cho cư dân như đội ngũ huyến luyện viên, kỹ thuật viên bơi nhiệt tình, giàu kinh nghiệm… Việc sở hữu bể bơi trong tòa nhà không chỉ thể hiện sự tài hoa của những nhà thiết kế kiến trúc mà còn khẳng định cuộc sống thượng lưu của chủ nhân tương lai.

Bể bơi bốn mùa vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đầu tư bể bơi bốn mùa cho D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu với mong muốn mang lại những tiện ích cao cấp nhất để mọi cư dân đều được sống trong một không gian thực sự đáng mơ ước.

2. Vườn treo Babylon tầng thượng

vuon-treo-babylon-tang-thuong

Thiết kế tầng mái của tòa tháp căn hộ D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu trở thành vườn thượng uyển trên cao đang là xu hướng cho các công trình xanh tại nhiều thành phố lớn trên thế giới. Đón đầu xu thế sống xanh,  trở về với  thiên nhiên, tòa  tháp D’. Le Pont Dor – Hoàng Cầu được  liên kết bởi những hàng cây xanh và vườn hoa tuyệt đẹp.

Tại tầng cao nhất của  tòa nhà Tân Hoàng Minh kiến tạo một khu công viên rộng 1.594 m2, trở thành không gian lý tưởng phục vụ cư dân trong tòa tháp có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm  toàn cảnh  thành phố Hà Nội  từ độ cao 80m. Các thảm cây xanh trên tầng thượng được điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng, cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi, trong lành. Với ý tưởng thiết kế tạo nên một tầng mái xanh, trải dài xuyên suốt khu đô thị, cư dân của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ luôn được tận hưởng một cuộc sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên và tràn ngập ánh mặt trời.

3. Phòng tập Gym - Spa

phong-tap-gym-spa-tan-hoang-minh

Phòng tập Gym và khu Spa của D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu rộng lớn ngập tràn ánh nắng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ chuyên gia trình độ quốc tế sẵn sàng tư vấn nhiệt tình.

Khu Spa yên tĩnh, thơm ngát mùi hương tự nhiên đón chào bạn mỗi ngày đến thư giãn và tận hưởng. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hào phóng nhập trang thiết bị hiện đại, thời thượng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của cư dân. Tất cả đều được bài trí khéo léo để mang lại cho bạn sự hài lòng với quỹ thời gian riêng tư quý giá của mỗi người.

4. Tầng hầm để xe thông minh

D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu là một trong số rất ít dự án nội đô được đầu tư 4 tầng hầm, đủ chỗ để xe ô tô cho mọi cư dân của tòa nhà.

tam-ham-de-xe-thong-minh

Hầm để xe hiện đại với diện tích 16.244m2 có sức chứa hơn 300 xe hơi và hơn 140 xe gắn máy được trang bị hệ thống quản lý xe tân tiến, mang  lại sự  thuận tiện và giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi lấy hay gửi xe tại mọi thời điểm trong ngày.

5. Sảnh cộng đồng

sanh-cong-dong-du-an-d'le

Với diện tích 200m2 dành riêng cho khu vực sinh hoạt cộng đồng, cư dân trong tòa tháp D’ . Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện, giao lưu trong một không gian thân mật, sang trọng phù hợp phù hợp làm chốn “hò hẹn” cho cả gia đình. Đây cũng là nơi lý tưởng để diễn ra những sự kiện  tập  thể, buổi  liên hoan ấm cúng dành cho với tất cả thành viên gia đình lẫn khách mời ở nhiều độ tuổi khác nhau.

6. Khu dịch vụ tầng 1 và tầng 2

khu-dich-vu-tang-1-va-tang-2

Điểm đặc biệt của dự án D’. Le Pont D’or- Hoàng Cầu, cũng có thể nói là ưu việt nhất so với các dự án khác, là dành toàn bộ diện tích tầng 1 và 2 phục vụ cư dân của tòa nhà.

Tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, cư dân sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo với siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… và thụ hưởng các tiện ích tốt nhất thay vì phải sống chung với các văn phòng cho thuê nhiều bất tiện.

Tất cả nhu cầu sinh hoạt của cư dân sẽ được đáp ứng hoàn hảo. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh dành gần 1,600m2 cho Trung tâm thương mại hiện đại phục vụ cư dân. Nơi đây sẽ hội tụ nhiều sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế hạng sang đến siêu thị cao cấp. Khu ẩm thực tinh hoa với các món ăn Âu, Á, Việt Nam cùng đội ngũ đầu bếp có bằng cấp quốc tế sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và tinh tế.

7. Nhà trẻ quốc tế

Những thiên thần nhỏ của bạn sẽ được nuôi dạy trong môi trường mầm non quốc tế tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé được đội ngũ Giáo viên chất lượng cao tận tâm chăm sóc.

nha-tre-quoc-te

Nhà trẻ quốc tế dành cho bé khu vực vui chơi và học tập sinh động, tiện nghi cùng những trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với lứa tuổi và chương trình giảng dạy mầm non hiện đại. Tổ hợp tiện ích như khu bể bơi trong nhà và vườn cây xanh trên tầng mái hiện đại là địa điểm thuận tiện cho những hoạt động dã ngoại bổ ích dành cho bé. Bếp ăn hiện đại với phòng ăn sạch sẽ, khu vui chơi cùng sảnh đợi đón trẻ được bố trí thuận tiện. Nhà trẻ quốc tế mang tới cho bạn cảm giác luôn luôn yên tâm mỗi ngày.

8. Bar & Corner Coffee

bar-corner-coffee

Cư dân D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có thể nhâm nhi ly cocktail hay cùng con trẻ dùng nhẹ một bữa ăn cuối chiều  tại Bar Coffee nằm ngay bên cạnh bể bơi trong khu vực dịch vụ tầng 2 sang trọng hay thỏa sức ngắm nhìn vẻ tấp nập của phố phường Hà Nội tại Corner Coffee nằm ngay chân  tòa  tháp sở hữu không gian trong lành, ngập tràn hương hoa cỏ, bên cạnh nước hồ xanh.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

1.  Cập nhật tiến độ hiện trạng tại công trường:

- Đang thi công đài-giằng móng, sàn nền tầng hầm 4.

2. Tiến độ thi công các hạng mục chính: Tiên độ được thi công cuốn chiếu tất cả các hạng mục.

- Móng- tầng hầm: Dự kiến hoàn thành 16/5/2015.

- Kết cấu BTCT phần thân, xây thô, tô trát hoàn thiện: từ 16/5/2015 đến 14/3/2016.

- Hoàn thành hệ thống cơ điện (Thang máy, PCCC, xử lí nước thải, hệ thống phân phối điện trong nhà, điện nhẹ, ĐHKK và thông gió, hệ thống quản lí xe tự động, camera giám sát an ninh, cấp thoát nước, bể bơi,...) đấu nối hạ tầng kĩ thuật, hoàn thiện các công tác còn lại, sân vườn, chiếu sáng ngoài nhà: Thi công cuốn chiếu các công tác thi công phần xây dựng và kết thúc 30/6/2016.

Dle-pont-dor-phoi-canh-dem

3. Tiến độ bàn giao căn hộ (theo các tầng).

Tháng 4: các căn hộ tầng 3,4,5.

Tháng 5: Các căn hộ tầng 6,7,8,910,11,12,13.

Tháng 6: Các căn hô tầng 14,15,16,17,18,19,20,21,22,23

4. Tiến độ công trình sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng: Đầu Quí III/2016.  

LIÊN HỆ DỰ ÁN "CHUNG CƯ CAO CẤP HOÀNG CẦU"

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0122.626.8668

Website: sieuthiduanstda.vn
[/kythuat]

Bài viết liên quan

2 nhận xét:

  1. There isn't any native app that you just can} download, but the site works perfectly on mobile browsers, so this shouldn't be a problem. The total welcome package deal may score you as much as} 5 Bitcoin in bonuses. Interest and income are rising quickly, could be} no|and there's no} 1xbet doubt that it will going to} revolutionize sooner or later with extra advancements and technology for immersive gambling experiences.

    Trả lờiXóa
  2. China's immigration bureau in a press release on WeChat mentioned mainland residents can journey to the gaming hub via an online visa system starting November 1. The transfer is predicted to increase the variety of tourists to Macao. Hong Kong-listed Macao gaming shares pared losses after a casino.edu.kg visa policy replace for mainland Chinese residents seeking to journey to Macao. Ocado will construct a community of automated warehouses for the company, with six planned by 2028, the place robots decide meals and other objects for supply to shoppers.

    Trả lờiXóa